Văn hóa

Lễ ký kết hợp tác phát triển chiến lược giữa Halotimes và Hội Triết học Việt Nam

Buổi ký kết hợp tác phát triển giữa Halotimes và Hội triết học Việt Nam là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự giao lưu và hợp tác giữa hai bên khi có chung mong muốn nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về triết học trong cộng đồng và xã hội.

Ngày 7/6/2024, tại Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam, Hội Triết học Việt Nam và Công ty Truyền thông Halotimes đã ký kết hợp tác chiến lược. Lễ ký kết nhằm mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp của triết học Việt Nam đến với nhiều người hơn.

“Sự đồng hành của Halotimes góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Triết học Việt Nam”

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, ông Lê Văn Thương – Giám đốc điều hành Halotimes và ông Phạm Văn Đức – Giáo sư – Tiến sĩ – Phó chủ tịch thường trực Hội Triết học.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS Lê Hữu Nghĩa, Nguyên Ủy viên Trung Ương Đảng, Nguyên Giám đốc Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh – Chủ tịch Hội Triết học cho biết, Hội Triết học có nhiệm vụ quan trọng khi thành lập là nghiên cứu khoa học, tư vấn chính sách, phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền và chức năng để đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực có tri thức và tư duy triết học cao; đồng thời góp phần nâng cao hiểu biết của nhân dân về triết học, cung cấp cơ sở lý luận triết học cho việc hoạch định đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. 

“Sự đồng hành của Halotimes sẽ thúc đẩy các hoạt động của Hội thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt giúp những người trẻ, các em sinh viên hiểu hơn về những giá trị của Triết học gần gũi với cuộc sống” – GS.TS Lê Hữu Nghĩa chia sẻ. 

GS. TS Lê Hữu Nghĩa, Nguyên Ủy viên Trung Ương Đảng, Nguyên Giám đốc Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh – Chủ tịch Hội Triết học.

Ông Lê Văn Thương – Giám đốc điều hành Halotimes cho biết, sứ mệnh của Halotimes là lan tỏa, quảng bá những giá trị văn hóa tốt đẹp của Việt Nam ra thế giới, trong đó kế thừa và phát triển quan điểm về văn hóa của chủ tịch Hồ Chí Minh “Văn hóa soi đường quốc dân đi” được Halotimes đặt làm trọng tâm trong mục tiêu chiến lược phát triển của doanh nghiệp. 

“Để thực hiện mục tiêu lớn lao ấy, Halotimes cần sự đồng hành, hỗ trợ của các chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học… tạo ra những nội dung có giá trị cao, từ đó chúng tôi vận dụng nguồn lực từ ứng dụng công nghệ để mọi người được tiếp cận một cách dễ dàng nhất. Đó là lý do, Halotimes mong muốn đồng hành cùng Hội Triết học Việt Nam trong hành trình thực hiện sứ mệnh của mình”, ông Lê Văn Thương chia sẻ.

Ông Lê Văn Thương – Giám đốc điều hành Halotimes phát biểu tại buổi lễ ký kết

Theo nội dung hợp tác, Halotimes là đơn vị độc quyền và duy nhất phụ trách toàn bộ truyền thông, marketing phát triển thương hiệu của Hội Triết Học Việt Nam (Hội). Đồng thời, Halotimes cũng là đơn vị quản lý và vận hành phương tiện truyền thông của Hội bao gồm Tạp chí in (các bài khoa học được thông qua Ban biên tập và Tổng biên tập của tạp chí), Website, Tạp chí điện tử…

Với sứ mệnh đó, Halotimes sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình hoạt động nhằm đưa các nội dung của Hội tiếp cận đến đông đảo người dân Việt Nam và Thế Giới. Để đạt được mục tiêu này, Halotimes đầu tư, khai thác 100% các kênh truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số của Hội và đầu tư toàn bộ chi phí hoạt động thường xuyên của Hội.

Từ nhu cầu phát triển của xã hội, từ thực trạng các mặt của ngành Triết học Việt Nam, thông qua sự kiện hợp tác lần này Hội Triết học cũng nêu rõ vai trò, trách nhiệm của Hội đối với Halotimes trong việc chủ động xây dựng kế hoạch các hoạt động của Hội, quản trị các nội dung truyền thông do Halotimes sản xuất. 

“Từ anh xe ôm, cô bán hàng rong tới những người nông dân đều có những triết lý sống và làm việc của riêng mình…các nội dung của Triết học thông qua các kênh truyền thông trong hệ sinh thái của Halotimes sẽ được tiếp cận gần hơn đến mọi đối tượng, tầng lớp lao động trong xã hội, để thấy rằng Triết học không phải điều gì đó qua xa xôi, mà nó phản ánh những hiện thực của cuộc sống” – Giáo sư – Tiến sĩ Phạm Văn Đức – Phó chủ tịch thường trực Hội Triết học chia sẻ. 

Giáo sư – Tiến sĩ Phạm Văn Đức – Phó chủ tịch thường trực Hội Triết học.

Quán quân Thần tượng Bolero nhận nhiệm vụ mới 

Tại buổi lễ, Hội triết học Việt Nam cũng đã công bố quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Triết học Nguyễn Duy Cường – Quán quân Thần tượng Bolero 2018 làm nhiệm vụ Trưởng ban kiểm soát tài chính của Hội. 

“Chính những kiến thức từ Triết học đã giúp tôi thả hồn vào trong những lời ca, tiếng hát…Vì thế, tôi luôn ý thức được rằng mình cần phải nỗ lực hết sức để có thể đóng góp phần bé nhỏ vào sự phát triển chung của ngành Triết học Việt Nam” – Ca sĩ Duy Cường chia sẻ.

Ca sĩ Duy Cường cùng ban lãnh đạo Hội Triết học chụp hình lưu niệm.

Có thể nói, triết học mang lại ý nghĩa sâu sắc cho cuộc sống bằng cách cung cấp cơ sở vững chắc cho việc hiểu và giải quyết các vấn đề phức tạp mà con người gặp phải. Từ đó, ngày càng khẳng định tầm quan trọng của tư duy triết học và thành tựu của ngành Triết học Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là rất lớn và rất đáng trân trọng.

Do đó, việc kết hợp tài nguyên, sức mạnh của Halotimes và Hội triết học Việt Nam mang lại một diễn đàn mới, nơi mà triết học không chỉ là một lĩnh vực học thuật mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày, được truyền đạt và chia sẻ một cách rộng rãi thông qua các nền tảng truyền thông của Halotimes.

Toàn cảnh buổi lễ được tổ chức tại Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam.

Công ty Truyền thông Halotimes được thành lập từ năm 2016 và là đơn vị sở hữu hệ sinh thái kỹ thuật số đa dạng, phong phú, cung cấp 04 nhóm dịch vụ chính: phát triển ứng dụng công nghệ; phát triển các phương tiện truyền thông; sáng tạo nội dung số; đào tạo và phát triển con người.

Ngoài việc phát triển, sở hữu mạng lưới các kênh truyền thông và cung cấp nội dung số phủ khắp các lĩnh vực: giải trí, kinh tế – xã hội, văn hoá – du lịch… dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, Halotimes cũng là đơn vị tiên phong phát triển các ứng dụng công nghệ nhằm giúp quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam ra thế giới.  

Halotimes sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới các phương tiện truyền thông đa kênh, đa nền tảng cũng như các ứng dụng về mạng xã hội dành riêng cho người Việt Nam nhằm tôn vinh và quảng bá những giá trị văn hóa tốt đẹp của đất nước ra thế giới.  

halotimes media

About Author

Có thể bạn cũng thích

Văn hóa

Gần 1 tỷ USD doanh thu cho ngành phát thanh, truyền hình năm 2023

Riêng lĩnh vực dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền có doanh thu đạt gần 10.500 tỷ đồng (tăng
Văn hóa

Người đàn ông bỏ mặc vợ con, 10 năm sống dưới gầm cầu để theo đuổi giấc mơ hão huyền: Trúng số đổi đời

Năm 2008, một người đàn ông ở Toại Ninh (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã bỏ mặc gia đình để sống