Giải trí

Halotimes đồng hành cùng ‘Bước nhảy hoàn vũ’ 2024 lan tỏa những giá trị văn hoá tốt đẹp

Cách đây 14 năm, chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, trở thành một trong những gameshow truyền hình thực tế đầu tiên lên sóng vào thời điểm đó. Qua 7 mùa lên sóng, từ năm 2016, chương trình tạm dừng với nhiều lý do.

Năm 2024, “Bước nhảy hoàn vũ” chính thức trở lại với nhiều sự mới mẻ, thay đổi toàn diện từ format đến quá trình tổ chức sản xuất. Bà Huỳnh Thanh Tuyền – Đại diện Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất chương trình cho biết: “Có một điều vô cùng đặc biệt chưa từng diễn ra trong 7 mùa trước đó là yếu tố sống còn được đưa vào năm nay. Tất cả những người chơi có thể dừng lại ở bất kỳ thời điểm nào nếu không vượt qua được thử thách chương trình đặt ra và ngay lập tức có người chơi mới thay thế”.

Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” chính thức trở lại sau 8 năm với format mới đầy hấp dẫn.

“Bước nhảy hoàn vũ” trở lại trong mùa thi mới với sự đồng hành của Tập đoàn truyền thông Halotimes cùng ứng dụng Ziichat trong vai trò nhà tài trợ chính. Mạng xã hội du lịch Soctrip là đơn vị bảo trợ truyền thông. Đáng chú ý, sẽ có rất nhiều nội dung độc quyền của “Bước nhảy hoàn vũ” 2024 được đăng tải trên nền tảng Soctrip.

Ông Lê Văn Thương – CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes.

Ông Lê Văn Thương – CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes – Đơn vị đại diện thương hiệu Soctrip và Ziichat tại Việt Nam – cho biết, “Bước nhảy hoàn vũ” có sự kết nối những nền văn hóa khác nhau, với người chơi đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Bulgaria. Đây cũng là sứ mệnh mà Halotimes luôn theo đuổi: quảng bá những giá trị tốt đẹp trong văn hóa của các quốc gia trên toàn thế giới, kết nối mọi người đến gần nhau hơn, không phân biệt khoảng cách địa lý, ngôn ngữ.

‘’Chúng tôi sở hữu 2 nền tảng ứng dụng công nghệ gồm Mạng xã hội du lịch Soctrip và Ứng dụng nhắn tin trò chuyện Ziichat, giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau và tiếp cận các nội dung trực tuyến một cách dễ dàng.

Thông qua mạng xã hội Soctrip, khán giả có thể bầu chọn, vinh danh những cặp đôi xuất sắc nhất trong chương trình, đồng thời bày tỏ niềm yêu thích với thần tượng của mình. Đặc biệt khi sử dụng Soctrip, khán giả sẽ được xem những nội dung độc quyền chất lượng cao chỉ có trên ứng dụng này” – ông Lê Văn Thương cho biết.

Tập đoàn truyền thông Halotimes đồng hành cùng chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” lan tỏa những giá trị văn hoá tốt đẹp giữa các quốc gia.

Ông Nguyễn Vọng Ngàn – Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị phát sóng bày tỏ vinh dự khi là cầu nối đem đến cho khán giả một loại hình nghệ thuật rất đặc thù, bên cạnh những gameshow ca nhạc lớn khác. “Bước nhảy hoàn vũ” giúp khán giả hiểu thêm phía sau vinh quang, thành công là sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, có cả những chấn thương, mồ hôi và nước mắt. 

“Bước nhảy hoàn vũ” năm 2024 sẽ gồm những người chơi nữ đến từ Việt Nam và Hàn Quốc: Diễn viên Phương Oanh, Diễn viên Trương Quỳnh Anh, Ca sĩ – Diễn viên Quỳnh Nga, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Người đẹp Emma Lê, Vũ công Phạm Lịch, Người đẹp Chu Lê Vi Anh, Phát thanh viên – Hooyeon, Miss Korea Busan – Minyoung, Miss Korea – Sooyeon, Ca sĩ Shinju. Cùng với đó là các vũ công nam quốc tế.

Dàn người đẹp Việt Nam và Hàn Quốc tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, những người chơi không bắt buộc bắt cặp với bạn nhảy do chương trình chỉ định sẵn mà có cơ hội rút thăm chọn người nhảy cùng xứng đáng. 

Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” dự kiến lên sóng đầu tháng 11/2024, vào tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Phương Thảo/Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/halotimes-dong-hanh-cung-buoc-nhay-hoan-vu-2024-lan-toa-nhung-gia-tri-van-hoa-tot-dep-c3a84443.html

halotimes media

About Author

Có thể bạn cũng thích

Giải trí

Diễn viên Mai Thỏ: ‘Phụ nữ làm đẹp không phải để đàn ông ngắm’

Mai Thỏ từng gây chú ý với vai diễn “Cô trợ lý nóng bỏng của Quang Tèo” trong “Đại gia
Giải trí

Á quân KOC VIETNAM 2023 Huỳnh Bảo tiết lộ nghề KOC không ‘trải hoa hồng’ như mọi người tưởng

Để có thể đạt doanh thu hàng trăm triệu 1 phiên livestream, Huỳnh Bảo đã phải nỗ lực từng ngày