Thể thao

Mbappe chấp nhận giảm lương để góp mặt trong “dải ngân hà” Real Madrid

Truyền thông tiết lộ mức lương mỗi năm của Mbappe ở Real Madrid thấp rất nhiều khoảng thời gian anh đá cho PSG.

Rạng sáng nay (4/6) theo giờ Việt Nam, Real Madrid chính thức công bố thương vụ Kylian Mbappe với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội chủ sân Bernabeu đăng thông báo: “Real Madrid đã đạt thoả thuận với Kylian Mbappe, cầu thủ sẽ gắn bó với CLB trong 5 mùa giải tới”.

“Ngôi sao thế giới đến với nhà vô địch châu Âu ở tuổi 25. Cầu thủ vừa có mùa giải ghi bàn tốt nhất từ trước tới nay với PSG (44 bàn) và giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Pháp lần thứ 6 liên tiếp (27 bàn)”, Real thông tin thêm.

Real có Mbappe như hổ thêm cánh.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từng hỏi mua ngôi sao này với giá 200 triệu euro nhưng bị PSG từ chối.

Theo các nguồn tin, Kylian Mbappe sẽ chỉ kiếm được hơn 250.000 bảng mỗi tuần chỉ từ tiền lương hàng tuần sau thuế ở thủ đô Tây Ban Nha. Với mức lương này, 1 năm cầu thủ sinh năm 1998 sẽ bỏ túi 12,8 triệu bảng sau thuế.

Có thể thấy, để góp mặt vào đội hình Real, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ hưởng mức lương ít hơn nhiều so với ở PSG. Đổi lại, anh có thể nhận hàng trăm triệu Euro từ các khoản thưởng tùy đóng góp vào thành tích thi đấu.

Mbappe sẽ nhận được một khoản tiền thưởng đáng kể khi ký hợp đồng với Real Madrid. Sky Sports đưa tin rằng tiền thưởng sẽ vào khoảng 85 triệu bảng, trong khi theo BBC, anh thực sự sẽ nhận được 128 triệu bảng.

halotimes media

About Author

Có thể bạn cũng thích

Thể thao

HLV Troussier và những bí mật thú vị lần đầu được tiết lộ

Đọc tên HLV Troussier thế nào cho đúng? Ông Troussier nói: “Trước hết, có 1 điều quan trọng tôi mong các bạn
Thể thao

Kiểu ăn ‘lười biếng’ giúp cô gái giảm 45 kg

Chế độ ăn “keto kiểu lười biếng” giúp Megan Faraday, 25 tuổi, giảm 45 kg trong vòng một năm. Cô