Chuyện đời

Hà Nội: Sập tường do mưa lớn, 3 trẻ em tử vong

Một bức tường dài khoảng 20m, cao gần 4m bị đổ sập cùng khối lượng đất đá lớn sạt lở đã vùi lấp khu vui chơi trẻ em trong nhà tại thôn 6 xã Ba Trại (huyện Ba Vì, Hà Nội) khiến 3 trẻ em bị tử vong.

Ngày 13/5, đại diện UBND xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội xác nhận, trên địa bàn vừa xảy sự việc sập tường trong cơn mưa lớn khiến 3 trẻ nhỏ bị vùi lấp tử vong.

Theo đó, gần 22h đêm 12/5, xuất hiện một cơn mưa lớn trên địa bàn, lúc này 3 trẻ đang chơi tại một hộ gia đình thì bất ngờ tường đổ sập, vùi lấp các nạn nhân.

Hiện trường bức tường dài 20m, cao khoảng 4m bị đổ sập. Ảnh: CACC

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng gồm: quân đội, công an, các bộ phận liên quan của xã Ba Trại… đã nỗ lực tiếp cận hiện trường nhằm tìm kiếm và đưa nạn nhân ra khỏi khu vực tường sập.

Tại hiện trường, một bức tường dài khoảng 20m, cao gần 4m bị đổ sập, khối lượng đất đá lớn sạt lở đã vùi lấp khu vui chơi trẻ em trong nhà ông T.V.V (thôn 6 xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội)

Đến khoảng 2h ngày 13/5, cuộc tìm kiếm kết thúc, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 3 trẻ em gồm: 2 cháu L.T.T., L.K.N (cùng SN 2021, trú tại Ba Vì, Hà Nội) và cháu T.T.A.D. (SN 2019, con chủ nhà). Người dân cũng đã kịp thời giải cứu một cháu bé bị thương (chưa rõ danh tính).

Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu do nền đất nhà hàng xóm cao gần bằng mái nhà ông T.V.V. nên khi có mưa lớn làm đổ dãy tường. Tường và đất đá đã vùi lấp khu vui chơi bên trong nhà ông T.V.V.

Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục khoanh vùng khu vực này và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Trong buổi sáng 13/5, các đoàn công tác của chính quyền, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các gia đình có người gặp nạn.

UBND huyện Ba Vì cũng chỉ đạo các phòng chuyên môn và xã có đồi, núi kiểm tra ngay các khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá để di dời người dân đến nơi an toàn.


halotimes social

About Author

Có thể bạn cũng thích

Chuyện đời

Sức mua dịp Tết 2024 dự báo tăng trên 10% so với năm trước

Tiêu dùng trong nước tăng trưởng khả quan Bộ Công Thương cho biết, hoạt động thương mại dịch vụ tháng
Chuyện đời

Kết quả kinh doanh quý 4/2023 ngày 16/1: Những công ty bất động sản, cảng biển, dầu khí, thép…

Quý 4/2023, CTCP Cảng Đà Nẵng (CDN) ghi nhận doanh thu 331 tỷ đồng doanh thu, gần như đi ngang