Thể thao

Pep Guardiola muốn MU hạ Liverpool, đáp trả vụ Haaland bị ví “cầu thủ hạng 4”

HLV Pep Guardiola hy vọng đội bóng hàng xóm của Man City là MU sẽ đánh bại Liverpool vào cuối tuần này.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn gay cấn. Liverpool hiện dẫn đầu với 67 điểm, hơn Arsenal 2 điểm và Man City 3 điểm. Sau loạt trận giữa tuần, Man City sẽ tới làm khách của Crystal Palace, Arsenal hành quân đến sân của Brighton nhưng tâm điểm là trận đại chiến giữa MU và Liverpool tại Old Trafford.

HLV Pep Guardiola không ngần ngại cổ vũ cho MU ở trận đại chiến Liverpool

Trong cuộc họp báo trước trận Man City tiếp đón Aston Villa, HLV Pep Guardiola đã được hỏi về việc liệu ông có cổ vũ cho đội bóng hàng xóm vào cuối tuần này hay không. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn trả lời: “Tôi luôn ủng hộ MU!”, kèm theo nụ cười gượng.

HLV Pep Guardiola hy vọng MU có thể thêm lần nữa gieo sầu cho Liverpool. Ở cuộc chạm trán gần nhất tại FA Cup vào tháng trước, ​​đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã đánh bại “Lữ đoàn đỏ” với tỷ số 4-3 trong 120 phút đầy kịch tính. Trước đó, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng trong trận đấu ở lượt đi tại Anfield.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng bênh vực Erling Haaland sau khi chân sút chủ lực của Man City bị huyền thoại Roy Keane ví như cầu thủ League Two (Giải hạng 4 Anh). Cựu đội trưởng MU đã đưa ra nhận xét gây sốc trong buổi bình luận cho Sky Sports sau khi chứng kiến Haaland mất hút trong trận hòa không bàn thắng của Man City trước Arsenal trên sân nhà vào cuối tuần trước.

HLV Guardiola bênh vực Haaland sau những bình luận của Keane

HLV Pep Guardiola nói, không quên chế nhạo sự nghiệp huấn luyện của Keane: “Tôi không đồng ý với ông ta (Keane), hoàn toàn không. Nó cũng giống như việc giờ anh bảo ông ấy chỉ làm HLV được ở giải hạng Hai hạng Ba ấy. Tôi không nghĩ thế. Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy đã giúp chúng tôi giành được mọi thứ ở mùa giải trước”.

“Haaland rất đặc biệt. Lý do chúng tôi không tạo ra cơ hội không phải vì Haaland. Những tiêu chuẩn mà Haaland đặt ra thật khó tin và mọi người đều mong đợi những điều khác. Có những trận đấu mà Haaland có thể chơi tốt hơn nhưng tôi biết trong trận đấu với Arsenal rằng lý do chúng tôi không tạo ra cơ hội không phải vì cậu ấy”.

“Chúng tôi cần xâm nhập vòng cấm nhiều hơn. Haaland trên sân sẽ mang lại nhiều không gian hơn. Nếu bạn muốn ghi bàn, hãy đưa nhiều cầu thủ tiếp cận khung thành thủ môn đối phương, chỉ đơn giản như vậy thôi”.

Theo Tạp chí Du Lịch TP HCM

PTM Phuong

About Author

Có thể bạn cũng thích

Thể thao

HLV Troussier và những bí mật thú vị lần đầu được tiết lộ

Đọc tên HLV Troussier thế nào cho đúng? Ông Troussier nói: “Trước hết, có 1 điều quan trọng tôi mong các bạn
Thể thao

Kiểu ăn ‘lười biếng’ giúp cô gái giảm 45 kg

Chế độ ăn “keto kiểu lười biếng” giúp Megan Faraday, 25 tuổi, giảm 45 kg trong vòng một năm. Cô