Chương trình livestream “Phiên chợ quê”, giao lưu với các nghệ sĩ của “Về quê làm giàu” diễn ra tại TP. Đà Nẵng đem đến nhiều khoảnh khắc thú vị.
Đặc biệt là phần thực hiện thử thách livestream bán khăn rằn của 4 nghệ sĩ: NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Hari Won, diễn viên Long Vũ và rapper Pháo.
Tất cả có 1 phút để giả sử đang ở trong một phiên livestream, thuyết phục khách hàng mua khăn rằn.
Dù là em út nhưng Pháo là người thực hiện thử thách đầu tiên. Không hổ danh là “người sôi động nhất chương trình”, Pháo nói liên tục từ đầu đến cuối, gợi ý cách lên đồ với khăn rằn để kêu gọi người mua, với sự giúp sức của Long Vũ.
Long Vũ cũng nhập cuộc rất nhanh khi giới thiệu về công dụng của chiếc khăn rằn như: giữ ấm, che nắng…Pháo cũng nhiệt tình minh họa giúp Long Vũ. Hai nghệ sĩ GenZ khiến khán giả thích thú với khoảnh khắc phối hợp ăn ý.
Trong khi đó, NSƯT Kim Tử Long khơi gợi hình ảnh truyền thống dân tộc khi nhắc lại mốc thời gian kỷ niệm 50 ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Nam nghệ sĩ giới thiệu khăn rằn gắn liền với những người anh hùng đã nằm xuống. Câu chuyện livestream của NSƯT Kim Tử Long đánh vào lòng yêu nước, tự hào và còn “khuyến mại” thêm một đoạn hát đầy hào hùng.
Ngay sau phần thử thách livestream của NSƯT Kim Tử Long, Hari Won nhanh chóng bắt tình huống khi thông báo phiên livestream đã kết thúc, với lý do hài hước nhưng cũng rất thuyết phục do là người chủ, thuê 3 KOLs đến livestream và đã bán hết khăn rằn.
Mỗi người có một phong cách livestream khác nhau nhưng đều đem đến sự thu hút. Nếu như Pháo đem lại năng lượng sôi động trẻ trung, Long Vũ đưa ra nhiều công dụng của khăn rằn thì NSƯT Kim Tử Long khơi gợi niềm tự hào dân tộc. Điều này cũng giúp NSƯT Kim Tử Long chiến thắng thử thách khi chiếm được sự ủng hộ từ khán giả.
Sau Đà Nẵng, chương trình “Về quê làm giàu” sẽ tiếp tục đến với Huế, mảnh đất cố đô giàu truyền thống, văn hóa và những sản vật địa phương đặc trưng. Chặng 2 của “Về quê làm giàu” sẽ đi qua 4 tỉnh thành gồm: Đà Nẵng, Huế, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.
“Về quê làm giàu” là chương trình truyền hình thực tế theo format trải nghiệm thực chiến, do Tập đoàn truyền thông Halotimes sản xuất. Chương trình như một nhịp cầu kết nối doanh nghiệp với vùng quê, khai thác sức mạnh công nghệ số để đưa đặc sản địa phương vươn xa và viết tiếp hành trình làm giàu từ những giá trị truyền thống bền vững.
Chương trình phát sóng vào lúc 20h tối thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7 và các nền tảng số của Halotimes, bao gồm kênh YouTube Halotimes TV.