Sự kiện Phiên chợ quê của chương trình “Về quê làm giàu” diễn ra tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi TP. Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương và du khách.
NSƯT Kim Tử Long, Hari Won, Long Vũ và Pháo năng nổ mời chào, với mục tiêu đưa nhiều sản phẩm lụa Mã Châu đến tay người tiêu dùng nhiều nhất có thể.
Trước đó các nghệ sĩ có dịp trải nghiệm các công đoạn để làm ra một tấm lụa Mã Châu, thấu hiểu được sự kì công và vất vả của nghệ nhân làng nghề.
Pháo dù là khách mời và cũng là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất nhưng khiến bầu không khí Phiên chợ quê sôi động nhờ khả năng ăn nói. Nữ rapper tự nhận bản thân có khiếu buôn bán và chốt đơn không ngừng nghỉ.
Cô nàng dành thời gian tìm hiểu kĩ về từng loại lụa để giới thiệu với khách hàng. Đồng thời có chiến thuật bán hàng hợp lý khi cho rằng các nghệ sĩ khác sẽ bán khăn có mức giá thấp đầu tiên để dễ bán, chính vì vậy Pháo sẽ đi ngược lại, chọn bán hàng đắt trước.
Cùng với đó Pháo còn có thêm quà tặng cho khách mua hàng, thu hút nhiều vị khách trẻ tuổi.
Khả năng hoạt ngôn, đối đáp hài hước của Pháo khiến nhiều người thích thú. Nữ rapper không ngần ngại múa hát, bằng mọi giá bán được nhiều sản phẩm lụa truyền thống Mã Châu nhất.
Kết quả Pháo có doanh thu 2,760 triệu đồng và xếp thứ 2 chung cuộc trong chặng hành trình tại Quảng Nam – Đà Nẵng cùng “Về quê làm giàu”.
Pháo đem đến hình ảnh khác biệt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế về nông thôn, so với nét cá tính, chất ngầu trên những sân khấu âm nhạc. Khán giả sẽ hiếm khi thấy Pháo mặc áo bà ba, đi dép tổ ong, cặm cụi ngồi kéo tơ dệt lụa nếu không xuất hiện trên chương trình “Về quê làm giàu”.
Sau Quảng Nam – Đà Nẵng, chương trình “Về quê làm giàu” sẽ tiếp tục đến với Hà Tĩnh, mảnh đất của kẹo cu đơ trứ danh.
“Về quê làm giàu” phát sóng lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần, trên kênh HTV7. Khán giả đồng thời có thể theo dõi chương trình thông qua kênh Youtube Halotimes TV, ứng dụng Soctrip.