Hari Won hoá “đại sứ chụp ảnh” trong buổi bán hàng

Ánh Dương

Biên tập viên

Kết thúc tập 13 với những trải nghiệm độc đáo ở xưởng kẹo cu đơ, phiên chợ quê Hà Tĩnh của “Về quê làm giàu” tiếp tục đưa Hari Won đến với thử thách mà cô bất ngờ trở thành tâm điểm của những chiếc ống kính.

Tại phiên chợ quê trong khuôn khổ chương trình “Về quê làm giàu” diễn ra ở Trung tâm Văn hóa thôn Văn Sơn, mỗi nghệ sĩ đã được giao nhiệm vụ bán 200 gói kẹo cu đơ trong vòng 60 phút.

Khác với các “đối thủ” Long Vũ tập trung PR “thương hiệu cá nhân” và Ngọc Sơn giảm giá mạnh tay. Thay vào đó, Hari Won nhanh trí tận dụng lợi thế của mình chính là sự thân thiện và sức hút hình ảnh để làm chiến lược bán hàng.

Bảng hiệu gian hàng của Hari Won được trang trí kèm cam kết mua kẹo cu đơ được chụp ảnh lưu niệm, thậm chí mua nhiều còn được tặng “nụ hôn”, khiến đông đảo người dân địa phương, đặc biệt là các bạn trẻ đổ xô về gian hàng của cô.

Dù tự ti và cảm thấy “thua từ lúc bắt đầu” khi chứng kiến chiến thuật của danh ca Ngọc Sơn, Hari Won vẫn giữ tinh thần thoải mái khi bước vào thử thách. 

Bà xã Trấn Thành nhiệt tình tạo dáng, chủ động selfie cùng tất cả những người mua ủng hộ mình. Biến gian hàng của cô không chỉ là nơi bán kẹo mà đã trở thành một điểm check-in nóng giữa lòng Hà Tĩnh.

Kết thúc phần thi, tuy không giành ngôi đầu về doanh số, nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn lại thắng lớn về tình cảm. Bởi xét về hiệu ứng lan tỏa và gắn kết cộng đồng, không thể phủ nhận vai trò đặc biệt của Hari Won trong chương trình, vừa gần gũi, vừa duyên dáng và luôn tạo năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Với Hari Won, mỗi nụ cười, mỗi bức ảnh, mỗi lần cúi đầu cảm ơn người dân địa phương là một “huy hiệu” quý giá mà cô nhận về. Chính vì thế, cô được nghệ sĩ Quyền Linh gọi là “đại sứ chụp ảnh”, bên cạnh “đại sứ bán kẹo cu đơ” Ngọc Sơn.

Đừng bỏ lỡ những diễn biến tiếp theo của “Về quê làm giàu” vào lúc 20h thứ bảy hàng tuần trên HTV7 và YouTube Halotimes TV để đồng hành dàn nghệ sĩ trên hành trình “làm giàu trên đất quê hương”.

BÀI LIÊN QUAN