Từ loạt chương trình truyền hình thực tế đến nền tảng Halotimes AI, những dự án được Halotimes triển khai năm 2025 cho thấy nỗ lực bền bỉ trong hành trình kết nối giá trị Việt với thế giới.
Chiều 12/6, Tập đoàn Truyền thông Halotimes chính thức khởi động sự kiện chiến lược “Global Signal – Tín hiệu Việt Nam 2025”, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình đưa văn hóa và công nghệ Việt Nam vươn ra toàn cầu.
Lấy cảm hứng từ biểu tượng “trạm phát sóng” và mã vùng quốc gia +84, Halotimes khẳng định vai trò trung tâm phát tín hiệu văn hóa – sáng tạo của Việt Nam trong thời đại số. Không gian sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp công nghệ hiện đại và bản sắc dân tộc, tạo nên trải nghiệm độc đáo, truyền cảm hứng.
Cũng tại sự kiện, các dự án chiến lược nằm trong “hệ sinh thái” năm 2025 của Halotimes cũng lần lượt được công bố. Điều này là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn trong việc lan tỏa giá trị Việt qua truyền thông và công nghệ tiên tiến.
Cố vấn chuyên môn của “Trạm Phát Sóng (+84)” – danh ca Ngọc Sơn tại gian trưng bày. Dàn cố vấn dày kinh nghiệm của chương trình sẽ là những người giúp thí sinh được rèn luyện, xây dựng hình ảnh và phát hành sản phẩm nghệ thuật. Giám đốc sản xuất chương trình “Trạm Phát Sóng (+84)”, danh ca Ngọc Sơn và diễn viên Minh Dự cùng đứng chung một sân khấu. Được biết, khâu chuẩn bị đã sẵn sàng cho ngày ghi hình đầu tiên của tập 1.Gian hàng của chương trình truyền hình thực tế “Về Quê Làm Giàu”. Tại sự kiện, gian hàng đã tổ chức livestream, bày bán các mặt hàng đặc sản trái cây của nhiều vùng miền như sầu riêng, chôm chôm, măng cụt, bưởi da xanh…Trải nghiệm tại gian hàng, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ bản thân cảm thấy chương trình thực sự có ý nghĩa khi lan tỏa được những sản vật từ nhiều địa phương tới mọi người.Nghệ sĩ Quyền Linh thuộc dàn cast xuyên suốt của “Về Quê Làm Giàu” cũng xuất hiện tại sự kiện. Nối tiếp thành công mùa đầu tiên, chương trình hứa hẹn sẽ triển khai mùa 2 trong tương lai, mở rộng thêm nhiều câu chuyện khởi nghiệp giàu cảm hứng trên khắp Việt Nam.Ca sĩ, diễn viên S Quang Ngọc trải nghiệm tại gian trưng bày của Soctrip. Soctrip là mạng xã hội du lịch toàn cầu, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như chia sẻ trải nghiệm, khám phá địa điểm mới, mua sắm, đặt khách sạn, xe cộ, đồ ăn. Ra mắt thẻ thành viên Soctrip, cho phép người dùng tận hưởng ưu đãi đặc biệt khi đặt hàng trên ứng dụng. Với vai trò là Giám đốc dự án Cộng đồng của Halotimes, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ về ý nghĩa cùng mục tiêu của chiến dịch “Một triệu cuốn sách làm giàu cho nông dân Việt Nam”. Chiến dịch đặt mục tiêu trao tặng một triệu cuốn sách tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, bắt đầu từ xã Hải Thanh (Thanh Hóa).
Từ những chiến lược trên, Tập đoàn Truyền thông Halotimes đặt ra mục tiêu dài hạn là trở thành cầu nối giữa công nghệ và văn hóa, giữa nông thôn và toàn cầu. Trong đó, Việt Nam được định vị là trung tâm sáng tạo mới của khu vực, sánh bước cùng các quốc gia tiên phong trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào phát triển bền vững.