Giải trí

Diệp Lâm Anh tậu xế hộp tiền tỷ để đưa con đi học

Chiếc Volkswagen Viloran của Diệp Lâm Anh thuộc phiên bản cao cấp, cùng giá niêm yết lên đến 2,188 tỷ đồng.

Diệp Lâm Anh vừa công bố việc tậu về chiếc MPV Volkswagen Viloran trên trang cá nhân. Theo đó, đây là món quà được “chị đẹp” dành tặng cho con gái lớn. “Hành trình 12 năm đèn sách của Boorin. Mẹ Cún tặng bạn Boo chiếc xe mà bạn thích, phải cửa lùa và có ghế massage theo đúng yêu cầu. Rồi mẹ Cún làm tài xế luôn“, cô nói.

Shot with NOMO CAM FR2.

Diệp Lâm Anh khoe xế hộp mới dành tặng con gái.

Dựa trên những hình ảnh được đăng tải, chiếc Viloran vừa tậu của “hot mom” thuộc phiên bản cao cấp nhất, cùng giá bán niêm yết lên đến 2,188 tỷ đồng. Xe sở hữu ngoại thất trắng, trong nội thất là sự kết hợp giữa hai tông màu nâu và trắng kem.

Người mẫu sinh năm 1989 cho biết, con gái lớn của mình thích những chiếc xe rộng và phải có cửa lùa. Cô còn cho biết mình sẽ cầm lái chiếc Viloran này để đưa bé Boorin đi học. Về phần con trai út, Diệp Lâm Anh cũng hứa hẹn sẽ mua tặng một chiếc xe to hơn khi cậu bé bắt đầu đi học lớp 1.

Nội thất sang trọng.

Volkswagen Viloran Luxury sở hữu ngoại thất thanh lịch, đậm chất sang trọng và hàng loạt tiện nghi bên trong. Hàng ghế thứ hai với thiết kế kiểu thương gia, hỗ trợ ngả lưng sâu, đệm đỡ chân, tích hợp làm mát, sưởi ấm và massage là những chi tiết đáng đồng tiền trên mẫu xe này.

Ngoài ra, phiên bản này còn sở hữu loạt tính năng đáng chú ý khác như màn hình giải trí 12 inch, tích hợp khả năng kết nối Apple CarPlay không dây, USB, Bluetooth. Ghế trước cho phép chỉnh điện 8 hướng, nhớ 3 vị trí, điều hòa 3 vùng độc lập, sạc không dây, đèn viền nội thất…

Với nhiều trang bị tiện nghi, Volkswagen Viloran đang dần được nhiều người nổi tiếng và doanh nhân tại Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây, trong số đó có thể kể đến MC Trấn Thành và hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Nghệ sĩ Trấn Thành.

Ngoài chiếc MPV tiền tỷ mới tậu, Diệp Lâm Anh còn sở hữu một chiếc xe khác là Audi Q8. Đây cũng là chiếc xe đã đồng hành cùng “chị đẹp” trong vài năm trở lại đây.

Thời điểm cô tậu về, xe có giá bán chính hãng vào khoảng 4,5 tỷ đồng. Hiện tại, thị trường Việt Nam vừa xuất hiện phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của dòng xe này, cùng giá niêm yết lên đến 4,1 tỷ đồng.

Chiếc Audi Q8 của Diệp Lâm Anh.

Xuân Siêu Xe/Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/diep-lam-anh-tau-xe-hop-tien-ty-de-dua-con-di-hoc-c27a80416.html

halotimes media

About Author

Có thể bạn cũng thích

Giải trí

Diễn viên Mai Thỏ: ‘Phụ nữ làm đẹp không phải để đàn ông ngắm’

Mai Thỏ từng gây chú ý với vai diễn “Cô trợ lý nóng bỏng của Quang Tèo” trong “Đại gia
Giải trí

Á quân KOC VIETNAM 2023 Huỳnh Bảo tiết lộ nghề KOC không ‘trải hoa hồng’ như mọi người tưởng

Để có thể đạt doanh thu hàng trăm triệu 1 phiên livestream, Huỳnh Bảo đã phải nỗ lực từng ngày