Văn hóa

Ca sĩ Vũ. gây sốt khi hát trước 10.000 khán giả và ngôi sao Hong Kong (Trung Quốc)

Lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 vừa diễn ra tại Hong Kong (Trung Quốc) với sự tham gia của 10.000 khán giả đã chào đón sự xuất hiện của Vũ. Trên sân khấu đặc biệt kết hợp cùng Dear Jane – nhóm nhạc hàng đầu xứ Cảng Thơm đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả bản địa.

Chill Club Chart Award Presentation 23/24 là một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất tại Hong Kong (Trung Quốc). Bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng tại Hong Kong, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời quốc tế đến từ Anh, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc)… Vũ. là đại diện Việt Nam đầu tiên góp mặt và trình diễn trên sân khấu của lễ trao giải thường niên này.

Vũ. và ban nhạc Dear Jane tại CHILL CLUB Chart Award Presentation 23/24. Ảnh: Dân Trí

Sự xuất hiện của Vũ. tại sân khấu nước bạn đã khiến cho khán giả trong khán phòng cực kỳ thích thú. Anh cùng Dear Jane thể hiện bản hit của chính mình là Những lời hứa bỏ quên, càng bất ngờ hơn khi Tim – thành viên của Dear Jane đã cất cao giọng hát bằng tiếng Việt.

Sau đó, toàn bộ khán phòng gần như vỡ oà khi chứng kiến Vũ. hát tiếng Quảng Đông, hoà giọng cùng Dear Jane trong ca khúc nổi tiếng của họ mang tên “2084”.

Không chỉ được ủng hộ nồng nhiệt bởi các khán giả có mặt tại chương trình, tiết mục giao lưu ngôn ngữ đầy ấn tượng còn nhận được “cơn bão lời khen” từ những người xem trực tiếp qua livestream ở khắp Hong Kong.

Các khán giả bản xứ đều “choáng ngợp” vì Vũ. phát âm tiếng Quảng Đông đúng chuẩn và phần thể hiện của nam ca sĩ với ban nhạc Dear Jane cũng được đánh giá là một trong những tiết mục ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự yêu thích đối với âm nhạc Việt Nam. Không ít người mong Vũ. sẽ sớm trở lại Hong Kong để biểu diễn trong tương lai.

Sự xuất hiện của Vũ. được các trang nước ngoài đưa tin. Ảnh: Phụ Nữ Mới

Trên trang cá nhân của Vũ., anh cũng tranh thủ “flex” về sự kiện trọng đại này: “Mình bị vỡ oà. Sự run rẩy của mình khi hát một thứ tiếng khác và vui vì nó đã thành công, vui vì những ánh đèn flash, sự cổ vũ nhiệt tình của 10.000 khán giả tại Hong Kong (Trung Quốc) hôm qua”.

Bên cạnh đó, Vũ. cũng bày tỏ sự trân trọng đối với các thành viên Dear Jane, khi họ là một trong những nghệ sĩ quốc tế hiếm hoi không chỉ sáng tác, sản xuất mà còn sẵn sàng tập luyện để thể hiện một ca khúc bằng tiếng Việt.

Màn trình diễn không chỉ đánh dấu một bước ngoặt mới của Vũ. tại thị trường âm nhạc quốc tế, mà còn là khoảnh khắc ý nghĩa, thể hiện sự giao lưu, kết nối không biên giới giữa các nghệ sĩ.

Trước đó, Vũ. từng ra mắt “Những lời hứa bỏ quên” – ca khúc hợp tác với ban nhạc Dear Jane (Hong Kong, Trung Quốc) và MV kể về hoài niệm mối tình thanh xuân ngọt ngào, tiếc nuối vào tháng 12/2023. Ca khúc do Dear Jane đảm nhận toàn bộ phần nhạc, Vũ. viết ca từ toàn bộ bằng tiếng Việt và thể hiện bài hát.

MV “Những lời hứa bỏ quên” được quay tại Hong Kong (Trung Quốc), điều Vũ. mong muốn thực hiện bởi âm hưởng của bài hát rất phù hợp với bối cảnh nơi này. Các diễn viên chính cũng là người Hong Kong (Trung Quốc) gồm: Vanora, Joseph, Martin.

Ra mắt cuối năm 2023, bài “Những lời hứa bỏ quên” đạt thành tích tốt tại các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Đáng lưu ý, ca khúc còn đứng thứ 31 Bảng xếp hạng Âm nhạc Thịnh hành của Spotify Hong Kong (Trung Quốc), hạng 60 toàn cầu.

halotimes social

About Author

Có thể bạn cũng thích

Văn hóa

Gần 1 tỷ USD doanh thu cho ngành phát thanh, truyền hình năm 2023

Riêng lĩnh vực dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền có doanh thu đạt gần 10.500 tỷ đồng (tăng
Văn hóa

Người đàn ông bỏ mặc vợ con, 10 năm sống dưới gầm cầu để theo đuổi giấc mơ hão huyền: Trúng số đổi đời

Năm 2008, một người đàn ông ở Toại Ninh (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã bỏ mặc gia đình để sống