Thể thao

MU khủng hoảng hàng thủ: Báo Anh hiến kế Ten Hag đấu Chelsea – Liverpool

Báo chí Anh đã đưa ra ba cách có thể giúp HLV Erik Ten Hag giải quyết cuộc khủng hoảng chấn thương nơi hàng thủ MU.

Theo tờ Manchester Evening News, MU có thể xuất phát với bộ tứ vệ gồm Wan Bissaka, Maguire, tài năng trẻ 19 tuổi Willy Kambwala và Dalot trong hai trận đấu quan trọng gặp Chelsea (2h15, 5/4) và Liverpool (21h30, 7/4) ở Ngoại hạng Anh sắp tới, nếu Raphael Varane và Jonny Evans không thể thi đấu.

HLV Ten Hag sẽ phải đau đầu “vá” hàng thủ MU

Tuy nhiên, nếu bộ đôi giàu kinh nghiệm kể trên đủ thể lực ra sân, HLV Ten Hag có thể yên tâm hơn với hàng thủ gồm Wan Bissaka, Varane, Maguire, Dalot hoặc Wan Bissaka, Evans, Maguire, Dalot.

MU chắc chắn bước vào hai trận đấu có ý nghĩa quyết định mùa giải mà không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia. Trong khi đó, trung vệ kỳ cựu Evans bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi “lão tướng” 36 tuổi ngồi ngoài trong trận MU hòa Brentford 1-1 ở vòng 30 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. HLV Ten Hag chỉ còn 3 hậu vệ khỏe mạnh là Harry Maguire, Diogo Dalot và Aaron Wan Bisakka.

“Quỷ đỏ” đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ. Trang chủ đội chủ sân Old Trafford mới đây xác nhận Victor Lindelof và Lisandro Martinez phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương cơ.

Lindelof dính chấn thương gân kheo trong trận MU hòa Brentford. Ở trận đấu đó, tuyển thủ Thụy Điển là một trong hai trung vệ của “Quỷ đỏ” phải rời sân sau khi Varane được rút ra trong hiệp 1 tại Gtech Community.

Martinez vào thay cầu thủ người Thụy Điển vào cuối hiệp hai, đánh dấu sự trở lại sau gần 8 tuần điều trị chấn thương đầu gối. Nhưng sau đó, nhà vô địch World Cup 2022 lại dính chấn thương bắp chân trong buổi tập mới đây của “Quỷ đỏ” ở Carrington.

MU chỉ có thể hy vọng rằng cả Martinez lẫn Lindelof kịp trở lại trước khi mùa giải kết thúc, thời điểm “Quỷ đỏ” bước vào trận bán kết FA Cup và giai đoạn nước rút trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Đoàn quân của HLV Ten Hag hiện đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 48 điểm, kém Aston Villa ở vị trí thứ tư tới 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Còn ở FA Cup, nửa đỏ thành Manchester rộng cửa vào chơi trận chung kết ở Wembley khi đối thủ của họ chỉ là Coventry City đang chơi ở giải Hạng nhất Anh.

Theo Tạp chí Du Lịch TP HCM

PTM Phuong

About Author

Có thể bạn cũng thích

Thể thao

HLV Troussier và những bí mật thú vị lần đầu được tiết lộ

Đọc tên HLV Troussier thế nào cho đúng? Ông Troussier nói: “Trước hết, có 1 điều quan trọng tôi mong các bạn
Thể thao

Kiểu ăn ‘lười biếng’ giúp cô gái giảm 45 kg

Chế độ ăn “keto kiểu lười biếng” giúp Megan Faraday, 25 tuổi, giảm 45 kg trong vòng một năm. Cô