Giải trí

Idol nhí “Pam iu ơi” khiến fan “tan chảy” với loạt biểu cảm đáng yêu khi xuất hiện cùng ba mẹ

Mới đây, chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” mùa 3 đã chính thức ra mắt khán giả với sự tham gia của dàn nhóc tì đáng yêu:  bé Pam – con của hot girl Salim và ba Hải Long; cậu bé Ma Bư – con của rapper Rhymastic và mẹ Thanh Huyền; con gái Bona của diễn viên Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng, bé Xoài và Dừa của ba Tùng Sơn và mẹ Trang Lou.

Idol nhí "Pam iu ơi" khiến fan "tan chảy" với loạt biểu cảm đáng yêu khi xuất hiện cùng ba mẹ - 1

Được biết đến với biệt danh “Pamiuoi” hay “Pam mặt vuông” cùng với những biểu cảm đáng yêu bất kể đang cười, đang khóc hay đang học nói, Pamela Hải Đường con gái đầu của mẹ Salim và ba Hải Long, dù mới gần 2 tuổi nhưng bé Pam đã sở hữu hàng chục kênh social đến từ người hâm mộ. Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, Pam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông.

Idol nhí "Pam iu ơi" khiến fan "tan chảy" với loạt biểu cảm đáng yêu khi xuất hiện cùng ba mẹ - 2

Tổ ấm của Tùng Sơn, Trang Lou và 2 nhóc tì đáng yêu Xoài (8 tuổi), Dừa (3 tuổi) không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm ấm áp mà còn bởi cách cả gia đình tương tác với nhau hàng ngày. Tùng Sơn luôn là một ông bố kỹ tính, kiệm lời. Xoài ngày càng chững chạc, ra dáng 1 người anh. Trong khi đó, Dừa lại là cậu bé hoạt ngôn.

Idol nhí "Pam iu ơi" khiến fan "tan chảy" với loạt biểu cảm đáng yêu khi xuất hiện cùng ba mẹ - 3

Ngay từ khi chào đời, Ma Bư đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, khán giả chắc chắn sẽ nhiều lần “lịm tim” bởi sự đáng yêu, thông minh và vô cùng tự lập của cậu cả nhà Rhym.  Khác với trên sân khấu, Rhymastic ở nhà là một ông bố rất hiện đại, có nhiều kiến thức trong nuôi dạy con, đặc biệt anh như 1 người bạn lớn, cùng con chơi, cùng con học và cùng con vượt qua những cơn khủng hoảng, dở khóc dở cười của con. 

Idol nhí "Pam iu ơi" khiến fan "tan chảy" với loạt biểu cảm đáng yêu khi xuất hiện cùng ba mẹ - 4

Trương Mỹ Nhân lộ diện trong chiếc đầm trắng thanh lịch, dù vẫn đang trong giai đoạn lên cân hậu sinh nở nhưng bà xã Phí Ngọc Hưng ghi điểm bởi thần sắc tươi tắn và mặn mà. Tháp tùng vợ ở sự kiện, Phí Ngọc Hưng không rời nửa bước. Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 vợ chồng bên bé Bona khiến dân mạng “phát sốt”.

Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân là chương trình truyền hình thực tế về gia đình được Việt hóa từ The return of Superman nổi tiếng nhiều năm tại Hàn Quốc. Khi tham gia chương trình, các ông ba đều chia sẻ rằng khoảng thời gian 48 tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà đã đem đến cho họ nhiều trải nghiệm khó quên, thậm chí có đôi lúc khó khăn, lọng cọng. Nhưng thông qua việc ở bên cạnh, chơi cùng với con thì họ hiểu và thông cảm hơn với sự khó khăn, vất vả của người mẹ.

Ra mắt mùa đầu tiên năm 2022, chương trình đạt được những thành tích nổi bật trên truyền hình, cũng như các kênh phát trên mạng xã hội (Youtube, Mocha, TV360). Những con số ấn tượng Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân sở hữu có thể kể đến: Top 1 gameshow truyền hình thực tế về trẻ em và gia đình trong khung giờ vàng của HTV, 160 triệu view trên các kênh OTT, hơn 200 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage, 80 triệu view trên Tiktok.

Theo TCDLTPHCM

PTM Phuong

About Author

Có thể bạn cũng thích

Giải trí

Diễn viên Mai Thỏ: ‘Phụ nữ làm đẹp không phải để đàn ông ngắm’

Mai Thỏ từng gây chú ý với vai diễn “Cô trợ lý nóng bỏng của Quang Tèo” trong “Đại gia
Giải trí

Á quân KOC VIETNAM 2023 Huỳnh Bảo tiết lộ nghề KOC không ‘trải hoa hồng’ như mọi người tưởng

Để có thể đạt doanh thu hàng trăm triệu 1 phiên livestream, Huỳnh Bảo đã phải nỗ lực từng ngày