Chuyện đời

Người phụ nữ khiến chồng “flex”…. nghiện vợ 360 ngày/năm

Suốt 13 năm, 365 ngày trong năm chỉ có 2-3 ngày anh Thắng đi nhậu cùng anh em, bạn bè. Hơn 360 ngày còn lại anh ở nhà với vợ con theo nguyên tắc “đã về nhà ai rủ cũng không đi” hoặc “đi cùng vợ”.

Vợ đáng mê hơn bóng bánh, bạn nhậu!

Trong bài flex (flex được hiểu là khoe thành tựu, gia sản) của mình, anh Phạm Hùng Thắng (sinh năm 1985, ở Hà Nội) chia sẻ bản thân không có gì nổi bật về tiền bạc, tài năng để khoe ngoài việc… nghiện ở cạnh vợ con.

Anh làm kinh doanh, quan hệ bạn bè, đối tác rất nhiều nhưng nhìn lại, một năm có 365 ngày thì tới hơn 300 ngày lái xe đi làm cùng vợ, tính ra chỉ có trên dưới chục ngày anh đi xe công nghệ.

Cũng trong 365 ngày đó, chỉ có 2-3 ngày anh Thắng đi nhậu cùng anh em, bạn bè. Còn hơn 360 ngày còn lại ở nhà với vợ con theo nguyên tắc “đã về đến nhà thì ai rủ cũng không đi” hoặc nếu đi sẽ “đi cùng vợ”.

“Bất cứ sự kiện nào được mời, tôi cũng hỏi vé của vợ, có cô ấy mới cùng đi, như hình với bóng. Tiệc tất niên của các dự án mà tôi là cổ đông hay đồng sáng lập, tôi nhất định sẽ đề xuất để các bà vợ cùng tham gia”, anh Thắng bày tỏ.

yolo24h

About Author

Có thể bạn cũng thích

Chuyện đời

Sức mua dịp Tết 2024 dự báo tăng trên 10% so với năm trước

Tiêu dùng trong nước tăng trưởng khả quan Bộ Công Thương cho biết, hoạt động thương mại dịch vụ tháng
Chuyện đời

Kết quả kinh doanh quý 4/2023 ngày 16/1: Những công ty bất động sản, cảng biển, dầu khí, thép…

Quý 4/2023, CTCP Cảng Đà Nẵng (CDN) ghi nhận doanh thu 331 tỷ đồng doanh thu, gần như đi ngang