Văn hóa

Halotimes ký kết với Cần Thơ quảng bá văn hóa – sản vật địa phương

Ngày 11/09, Hội nghị ký kết hợp tác quảng bá và phát triển văn hoá – sản vật địa phương giữa Halotimes với thành phố Cần Thơ đã diễn ra tại Học viện Chính trị khu vực IV.

Hội nghị ký kết với Cần Thơ được Halotimes tổ chức ngay sau ký kết thành công với Bắc Kạn.

Đại diện Sở Công thương TP. Cần Thơ và Tập đoàn Truyền thông Halotimes ký kết hợp tác.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Thương – CEO của Halotimes, cho biết: “Chúng tôi mong muốn tìm ra biện pháp cùng địa phương hỗ trợ người dân trong tiêu thụ hàng hóa nông sản. Chúng tôi mong người dân có thể thuận lợi bán được các sản phẩm họ làm ra trên chính quê hương mình. Chỉ khi người dân thu được lợi ích, doanh nghiệp mới thu được lợi ích, từ đó tạo ra chuỗi giá trị bền vững”.

 Ông Lê Văn Thương, CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes, phát biểu tại hội nghị.

Giải pháp mà Halotimes đưa ra là xây dựng chuỗi cung ứng mở rộng. Trước mắt, đơn vị này sẽ kết hợp chặt chẽ với địa phương tạo dựng các thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng vì đa phần sản phẩm OCOP là hàng nông sản, là nguồn cung cấp thực phẩm nên là mặt hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Khi quảng bá được nông sản vùng sẽ tác động tới việc quảng bá văn hóa.

Toàn cảnh hội nghị.

Chiến dịch “Mẹ Việt Nam – Gia đình Việt Nam” tăng thu nhập cho nông dân

Chiến dịch truyền thông “Mẹ Việt Nam – Gia đình Việt Nam” là một trong các chương trình cụ thể triển khai mục tiêu kết nối với các địa phương trong việc quảng bá nông sản và văn hóa. Chương trình triển khai các hành động cụ thể, như: tổ chức truyền hình thực tế; hội chợ livestream nông sản trực tuyến;…

Thông qua các hoạt động này, chương trình đưa những người nổi tiếng (nghệ sĩ, KOL, người có ảnh hưởng…) về các địa phương, đồng hành cùng người dân trong việc quảng bá sản vật. Thông qua việc quảng bá sản phẩm, người nông dân không chỉ bán được hàng do mình làm ra, đồng thời còn trở thành những hướng dẫn viên du lịch, chia sẻ những nét đẹp trong văn hóa dân tộc của họ gắn với sản vật.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

https://tcdulichtphcm.vn/tin-trong-nuoc/halotimes-ky-ket-voi-can-tho-quang-ba-van-hoa-san-vat-dia-phuong-c6a81890.html

halotimes media

About Author

Có thể bạn cũng thích

Văn hóa

Gần 1 tỷ USD doanh thu cho ngành phát thanh, truyền hình năm 2023

Riêng lĩnh vực dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền có doanh thu đạt gần 10.500 tỷ đồng (tăng
Văn hóa

Người đàn ông bỏ mặc vợ con, 10 năm sống dưới gầm cầu để theo đuổi giấc mơ hão huyền: Trúng số đổi đời

Năm 2008, một người đàn ông ở Toại Ninh (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã bỏ mặc gia đình để sống